Những lợi thế tạo nên sức bật của dự án BĐS tại đông bắc Sài Gòn

Nằm ở vị trí kết nối đa hướng tại đông bắc Sài Gòn, dự án Opal Boulevard với 25 tiện ích hiện đại được trang bị, đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Được xây dựng trên tuyến đường Phạm Văn Đồng - một trong những con đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn, Opal Boulevard sở hữu vị trí giao thương chiến lược, mang lại lợi thế kết nối đa dạng. Từ dự án, cư dân mất 15 phút để di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất và 20-30 phút để đi vào trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, Phú Nhuận, Bình Thạnh. Trong tương lai, khi đường vành đai 2 được hoàn thành, kết nối Phạm Văn Đồng và Xa Lộ Hà Nội, cư dân sẽ có cơ hội di chuyển nhanh vào khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Ngoài vị trí, Opal Boulevard còn sở hữu tầm cao ấn tượng so với các dự án cùng khu vực. Với phong cách kiến trúc hiện đại, hai khối tháp vững chãi cao 36 tầng của dự án được xem là biểu tượng kiến trúc mới trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng khi hoàn thành.

Dự án hứa hẹn mang đến trải nghiệm thông minh, không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên, kết nối mở thoáng mát và tối ưu diện tích cho người dùng.

Opal Boulevard
Phối cảnh tổng thể dự án Opal Boulevard.

Với độ cao 36 tầng, Opal Boulevard đảm bảo hướng nhìn bao quát 360 độ, cho phép chủ nhân các căn hộ có tầm nhìn trọn vẹn khắp thành phố, sông Sài Gòn hoặc hướng ra tuyến đường nội đô Phạm Văn Đồng.

Dự kiến khi hoàn thành vào cuối năm 2021, Opal Boulevard sẽ trở thành nơi an cư phù hợp cho cư dân và là điểm nhấn trên trục đại lộ nội đô đẹp của Sài Gòn.

Đặc biệt, 25 tiện ích tầm cao hiện đại được xây dựng thành 2 khu riêng biệt cho từng tòa tháp sẽ giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm ngay trước cửa nhà.

Nằm tại tại tầng 4 của mỗi tòa tháp, hệ thống tiện ích tầm cao của dự án đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi lứa tuổi như hồ bơi chân mây, phòng tập gym, yoga, khu leo núi trẻ em, vườn tri thức, khu giải trí… Cùng với sảnh đón khách hiện đại, khu mua sắm, siêu thị mini, khu BBQ, nhà trẻ, đường nội bộ… Opal Boulevard sẽ tạo cơ hội cho cư dân có những buổi tụ họp cuối tuần bình yên bên gia đình hay thoải mái tản bộ trên các con đường nội khu của dự án.


hồ bơi
Opal Boulevard sở hữu hệ thống tiện ích tầm cao hiện đại.

Một trong những tiện ích ấn tượng nhất của dự án là bể bơi tràn bờ trên cao, đem đến những giờ phút thư giãn lý tưởng cho cư dân khi thả mình trong làn nước xanh mát, ngắm nhìn vẻ đẹp đất trời lúc bình minh hay nét lãng mạn, nên thơ của thành phố phồn hoa khi hoàng hôn buông xuống.

Cùng với các tiện ích nội khu, cư dân tại dự án cũng dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ và thuận lợi như cụm trường trong Đại học Quốc gia TP.HCM, hệ thống siêu thị lớn, chợ đầu mối, bệnh viện, bến xe Miền Đông và các khu vực ăn uống, vui chơi, sinh hoạt hàng ngày.

vị trí opal boulevard

Sơ đồ vị trí kết nối dự án Opal Boulevard.

Phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard được đảm bảo về chất lượng và tiến độ xây dựng. Tập đoàn Đất Xanh đã khẳng định được vị thế nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam với nhiều dự án được xây dựng và bàn giao đúng tiến độ, chất lượng đảm bảo như Luxcity, Lux Garden, Opal Riverside, Opal Garden…

Theo: Znews.

0932605611