Opal Boulevard - Khẳng định cho cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng

Opal Riverside và Opal Garden đã ghi dấu ấn thành công rực rỡ cho Tập đoàn Đất Xanh. Và giờ đây, họ lại tiếp tục ghi điểm với Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard. Được đánh giá là ra sau của dòng Opal, dự án này đã tỏ ra vững chắc, đầy năng lượng, và trở thành điểm đến lý tưởng cho cuộc sống và đầu tư.

opal boulevard

Opal Boulevard với 2 tòa tháp A và B, bao gồm 1.446 căn hộ và 22 căn hộ dịch vụ trải dài trên diện tích lớn hơn 14,757.3 m2. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, Opal Boulevard không chỉ là một công trình kiến trúc mà còn là biểu tượng thể hiện phong cách sống thượng lưu. Vị trí của dự án, trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM, mang lại lợi thế kết nối chiến lược, tạo nên sự hiếm có và độc đáo.

Tập đoàn Đất Xanh đã dành rất nhiều tâm huyết và đầu tư vào Opal Boulevard, họ muốn mang đến cho cư dân không chỉ một nơi ở, mà còn một phong cách sống hiện đại và tiện nghi. Dự án này không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn có hơn 25 tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

opal boulevard

Thiết kế không gian sang trọng và hiện đại Opal Boulevard

Các căn hộ mẫu của Opal Boulevard không chỉ chinh phục khách hàng bởi sự tinh tế trong thiết kế mà còn bởi sự tỉ mỉ trong việc chọn vật liệu và trang trí. Với 3 tông màu chủ đạo: vàng hồng, cam đất và xanh dương đậm, mỗi căn hộ trở thành một tác phẩm nghệ thuật sống động, kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và chất liệu nội thất cao cấp.

Các căn hộ mẫu có diện tích từ 74 m2 đến 108 m2, với 2 hoặc 3 phòng ngủ, được thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian sống. Mỗi căn hộ đều hướng về thiên nhiên và đón ánh sáng tự nhiên, với logia rộng liên thông trực tiếp với phòng khách, giúp không gian sống luôn thông thoáng và đầy đủ ánh sáng.

Bên cạnh việc chăm chút vào thiết kế, Opal Boulevard còn chú trọng vào việc sử dụng các vật liệu xây dựng cao cấp, tôn vinh sự sang trọng và đẳng cấp cho từng không gian sống.

Việc chứng kiến các căn hộ mẫu đã làm cực kỳ ấn tượng và quyết định chọn Opal Boulevard cho gia đình nhỏ của mình. Đây thực sự là một lựa chọn đáng giá cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống hiện đại và tiện nghi ở khu Đông TP.HCM.

Ngay sau khi khai trương, căn hộ mẫu của Opal Boulevard đã mở cửa chào đón khách tham quan, mang đến trải nghiệm thực tế về cuộc sống tương lai. Với mức giá hiện tại 33 triệu đồng/m2, đây thực sự là cơ hội không thể bỏ qua cho những ai muốn sở hữu một căn hộ tại vị trí đắc địa nhưng vẫn đảm bảo được tiện ích và không gian sống lý tưởng.

0932605611