Không gian sống tiện nghi tại căn hộ cao cấp Opal Boulevard

Dự án sở hữu nhiều mảng xanh thiên nhiên, 25 tiện ích nội khu tập trung tại tầng 4 và căn hộ thiết kế cao cấp.

Theo các chuyên gia địa ốc, những dự án căn hộ hội tụ đầy đủ yếu tố như môi trường sống xung quanh tốt, vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ với cảnh quan, không gian xanh trong lành sẽ được khách hàng quan tâm lựa chọn. Ngoài các yếu tố trên, các sản phẩm sẽ còn hút khách hàng hơn nếu các đơn vị phát triển quan tâm tới tiện ích sống, thiết kế căn hộ phù hợp. Những tiêu chí này được chủ đầu tư kỹ lưỡng lựa chọn, sắp xếp và tính toán mang đến công năng và hiệu quả sử dụng tối đa cho cư dân. 

hồ bơi Opal Boulevard
Hồ bơi chân mây giữa không gian xanh.

Một chuyên gia cho biết thêm, thu nhập tăng cao khiến nhận thức về nhà ở của người dân đô thị ngày càng khắt khe hơn. Nhiều người khi chọn mua nhà để ở lẫn đầu tư, không chỉ dựa vào các yếu tố như độ rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, mà còn sự gần gũi với thiên nhiên. Bởi không gian sống trong lành sẽ mang đến những lợi ích cả thể chất lẫn tinh thần. "Đó phải là nơi khiến họ cảm thấy thư thái, thoải mái và là một tổ ấm cho các thành viên trong gia đình", vị này nhấn mạnh.

Trong thị trường bất động sản TP HCM, dự án khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard được chủ đầu tư khẳng định sở hữu những yếu tố trên. "Dự án đáp ứng các yếu tố về vị trí, không gian sống sang trọng, tạo ra giá trị thực về mặt tiện ích dành cho cư dân", đại diện chủ đầu tư cho biết.

không gian sống
Không gian sống bên trong căn hộ Opal Boulevard.

Opal Boulevard tọa lạc trên trục Phạm Văn Đồng, cung đường huyết mạch của khu Đông Bắc, nối Thủ Đức với Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận. Đây cũng là tuyến đường di chuyển nhanh nhất từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến Thủ Đức, quận 2 và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương. Nhờ vị trí thuận lợi này, dự án kết nối với hơn 60 tiện ích ngoại khu xung quanh trong các lĩnh vực: giáo dục, y tế, thương mại, ẩm thực, vui chơi giải trí... Nổi bật có thể kể đến như trung tâm thương mại Gigamall, siêu thị CoopXtra, cụm trường Đại học Quốc gia TP HCM.

Chủ đầu tư Opal Boulevard đã cùng các kiến trúc sư danh tiếng dành nhiều tâm huyết để đưa hơn 25 tiện ích lên tầng 4 của mỗi tòa tháp, tạo thành khu tiện ích riêng biệt, sạch sẽ và hiện đại cho mỗi tòa nhà. Tại đây, cư dân sẽ tự do sử dụng những giá trị sống cao cấp và khác biệt đến từ hồ bơi chân mây, phòng tập gym, yoga, vườn đọc sách trên cao, khu vui chơi gia đình, khu giải trí được trang bị sẵn các trò chơi.

opal boulevard
Không gian sống thoáng đãng, nhiều mảng xanh bên trong dự án.

Bên cạnh đó, căn hộ còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng tạo những khoảng không gian mở, giúp tất cả các thành viên trong gia đình có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn. Căn phòng trở nên thoáng mát và chan hòa với thiên nhiên. Song song đó, tất cả căn hộ đều được đầu tư trang bị cao cấp như gạch granite khổ 800x800, tủ bếp trên dưới, sàn gỗ phòng ngủ, thẻ từ căn hộ, hệ thống liên lạc nội bộ video intercom.

Theo: Vnexpress.

0932605611