Lễ công bố dự án Phú Đông Sky One Dĩ An

Sáng ngày 06/03/2024, tại Sàn giao dịch của Phú Đông Group (2B, Trần Thị Vững, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương), đã diễn ra một buổi gặp gỡ, chia sẻ và ra mắt dự án Phú Đông Sky One thành công với sự hiện diện của hàng trăm phóng viên và biên tập viên đến từ các phương tiện truyền thông.

phú đông sky one

Trong buổi hội thảo này, Phú Đông Group đã chính thức giới thiệu dự án Phú Đông SkyOne - một dự án căn hộ chất lượng cao "vừa túi tiền" dành cho người trẻ, nhằm đơn giản hóa việc thực hiện ước mơ sở hữu nhà ở. Với quy mô 5.615m2 và tổng vốn đầu tư xây dựng lên đến 1.100 tỷ đồng, dự án này cung cấp 780 căn hộ với diện tích từ 42m2 đến 72m2.

Điểm đáng chú ý là mức giá bán của Phú Đông SkyOne dự kiến chỉ từ 1,4 đến 2,2 tỷ đồng/căn, trong đó 75% căn hộ có giá từ 1,4 tỷ đến 1,8 tỷ đồng/căn. Điều này đặt dự án vào top tốt nhất của thị trường về mặt giá cả. Mặc dù giá thành được điều chỉnh rất hợp lý, nhưng tất cả căn hộ vẫn được trang bị nội thất theo tiêu chuẩn cao cấp từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Điều này cho thấy Phú Đông SkyOne đã tạo ra sự khác biệt và thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng.

 

Khu căn hộ mang đến giải pháp về không gian sống đa phong cách. Nếu căn hộ Duplex thông tầng diện tích 50m2 là những nhà phố trên không độc đáo, thích hợp cho người trẻ độc thân, cá tính và có gu thì căn hộ 1PN + lại mang tới giải pháp “biến hình”, đề cao sự linh hoạt, sáng tạo. Trong khi đó, căn hộ 2PN+ nổi bật với 3 mặt thoáng, là điểm đến của gia đình đa thế hệ với chi phí tối ưu.

phú đông sky one

Tọa lạc trên mặt tiền đường DT 743C, phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Phú Đông SkyOne đón đầu nhu cầu ở thực của cả 4 thành phố kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Dĩ An – TP. Thủ Đức – TP. Thuận An – TP. Biên Hòa tạo nên triển vọng lớn với nguồn cung dồi dào. Thông qua kết nối hàng loạt tuyến đường huyết mạch như QL13, QL 1K, đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Mỹ Phước – Tân vạn, tuyến Metro số 1 và số 3 kéo dài, từ khu căn hộ, chỉ cần 900m để tới Vincom Plaza Dĩ An, KCN Sóng Thần 2, chợ Dĩ An, trường THPT Dĩ An, 1km đến KCN VSIP 1, KCN Sóng Thần 1, Aeon Bình Dương, chợ Thuận Giao; 2km đến bến xe miền Đông mới, Khu công nghệ cao, KCN Linh Trung. Đồng thời di chuyển về Quận 1 khoảng 30 phút.

Tiếp nối chuỗi căn hộ pháp lý minh bạch – tiến độ vững vàng, Phú Đông SkyOne được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng dự án số 4273/GPXD vào ngày 30/11/2023. Dự án khởi công vào ngày 16/12/2023 và dự kiến bàn giao nhà vào Quý II/2026.

0932605611