CĂN HỘ 40TR/M2 TẠI BÌNH DƯƠNG, CÒN HAY KHÔNG?

Một dự án bất động sản không chỉ dừng lại ở việc bán căn hộ với giá tốt mà còn phải xây dựng một câu chuyện về tiện ích sống, thấu hiểu nhu cầu thực tế và đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân. Yếu tố giá trị tiện ích nội – ngoại khu trong dự án đang ngày càng trở nên quan trọng hơn yếu tố giá bán, và đây chính là lý do mà nhiều người hiện nay tập trung vào việc xem xét yếu tố này khi quyết định mua nhà.

tiện ích

Không phải ngẫu nhiên khi một số dự án bất động sản tại TP HCM có giá từ 60-100 triệu đồng mỗi m2 vẫn được người mua tranh nhau đặt giữ chỗ. Tương tự, tại Bình Dương, các căn hộ giá thấp dưới 30 triệu đồng/m2 thường có thanh khoản chậm hơn so với những dự án có giá từ 40 triệu đồng/m2 trở lên. Một chuyên gia đã chỉ ra rằng, tiện ích sống và thời gian di chuyển gần đang có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua nhà của cư dân. Người mua thường ưu tiên chọn mua khu căn hộ gần các tiện ích sống, mặc dù giá có cao hơn so với khu vực khác.

Trong thị trường bất động sản Dĩ An, Bình Dương gần đây, xuất hiện nhiều dự án căn hộ có giá trên 40 triệu đồng/m2. Mặc dù mức giá này cao hơn so với một số dự án khác, nhưng người mua, đặc biệt là giới trẻ, vẫn tỏ ra sẵn sàng đầu tư. Vậy lý do tại sao họ lại có quyết định này?

Yếu tố tiện ích sống và khoảng cách di chuyển gần được coi là một lợi thế quan trọng của những dự án này. Một số dự án căn hộ tại Bình Dương, mặc dù không có giá mềm, vẫn được người mua ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đa dạng của tiện ích nội – ngoại khu.Một số dự án mới đây tại Bình Dương đã tập trung mạnh vào việc phát triển tiện ích sống. Điều này không chỉ giúp tăng tính thanh khoản mà còn thể hiện sự tâm huyết của chủ đầu tư trong quá trình phát triển dự án.

tiện ích
 

Đơn cử, dự án Picity Sky Park của Pi Group sẽ sớm ra mắt tại Bình Dương với 1.600 căn hộ cao cấp. Tại tầng 1, ngoài các tiện ích như trường mầm non và sảnh đón sang trọng, quảng trường vui chơi kết hợp khu vui chơi trẻ em còn có những không gian thư giãn với ghế ngồi dành cho cư dân, cùng với vườn tre trang trí độc đáo. Tầng 6 của dự án tập trung vào không gian sống thư giãn, với các tiện ích như sân tập, sân khấu ngoài trời, vườn đồi võng, vườn chill, khu mát xa trị liệu, vườn hoa thưởng ngoạn, vườn thảo mộc… được thiết kế tỉ mỉ.

Điểm đặc biệt nhất có lẽ tập trung tại tầng 21, với hồ bơi vô cực và loạt tiện ích chất lượng như sân thư giãn âm sàn, khu tiệc BBQ, phòng gym, thư viện điện tử, thác nước cảnh quan… Đại diện của Pi Group cho biết họ tận tâm tạo ra không gian xanh và tiện nghi tốt nhất cho cư dân, với mục tiêu là đem đến trải nghiệm sống thượng lưu và thể chất cũng như tinh thần tốt nhất cho cư dân. Việc thiết kế không gian kiến trúc hoàn hảo, phù hợp với mọi lứa tuổi, mang lại lối sống thời thượng tại tầng cao, cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng.

Không chỉ có vậy, vị trí của dự án cũng rất thuận lợi khi khoảng cách di chuyển đến TP HCM rất gần. Nằm tại khu phố Bình Đường 2, P. An Bình, TP Dĩ An (Bình Dương), gần khu vực TP Thủ Đức và TP HCM, dự án hưởng lợi từ hạ tầng và tiện ích cộng đồng sẵn có ở hai khu vực này.Trong tương lai, TP Dĩ An (Bình Dương) dự kiến sẽ trở thành đô thị loại I vào năm 2025, điều này càng thúc đẩy việc đầu tư vào hạ tầng giao thông, mở rộng liên kết vùng. Giá trị của hạ tầng sẽ tạo nên giá trị tài sản bất động sản gia tăng theo thời gian.

Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã đầu tư mạnh vào hạ tầng và tiện ích để tạo ra giá trị vô hình cho dự án của họ. Đôi khi, số tiền đầu tư cho hạ tầng và tiện ích có thể vượt quá chi phí xây dựng sản phẩm. Tuy nhiên, giá trị về trải nghiệm cuộc sống và giá trị gia tăng của bất động sản sẽ không phụ thuộc vào biến động của thị trường bên ngoài khi chủ đầu tư đặt sự chú trọng vào giá trị bên trong dự án.

Nguồn: Cafef

 

0932605611