PHÚ ĐÔNG SKY GARDEN - TRƯỜNG HỌC GẦN NHÀ, CHO NGÀY MỚI THONG THẢ!

TRƯỜNG HỌC CẠNH NHÀ LỢI ÍCH NHÂN ĐÔI "THUẬN TIỆN CHO BA MẸ & CON TRẺ"

Con trẻ không cần dậy sớm để tranh thủ đến lớp đúng giờ, con có thêm thời gian để nghỉ ngơi, ăn bữa sáng dinh dưỡng cùng bố mẹ trước khi lên lớp.

Ba mẹ cũng không cần phải dậy thật sớm để gọi bé mỗi ngày, nhà gần trường giúp ba mẹ tiết kiệm tối đa thời gian đưa đón con đến trường, đánh bay cơn “ác mộng” khói bụi và kẹt xe giờ cao điểm.

Đường đến trường trong khoảng cách từ 200m đến vài kilomet, nên cả nhà có thể vừa thong thả đến trường vừa chuyện trò về trường lớp, thầy cô, bạn bè cùng con.

Mỗi ngày đến trường đều là một ngày vui, mỗi ngày đến trường lại giúp tình cảm gia đình càng thêm khắng khít, có thêm năng lượng cho ngày mới tươi vui.

Chọn trải nghiệm không gian sống mang tên Phú Đông Sky Garden, chọn "NHÀ GẦN TRƯỜNG - TIỆN NGHI ĐỦ ĐƯỜNG" khi nhà nhà sát cạnh các trường học. 

Bất kỳ cấp học nào gia đình đang cần tìm cho con, khu vực quanh dự án Phú Đông Sky Garden đều là những lựa chọn lý tưởng: Trường mầm non Phú Đông Lotus, trường tiểu học An Bình, Trường THCS An Bình, trường THPT Nguyễn An Ninh, Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại học Ngân Hàng, Làng đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh…

trường học

trường học

trường học

trường học

trường học

trường học

0932605611