Ngạc nhiên trước vẻ đẹp tối tân của Opal Boulevard

Với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế từng chi tiết, Opal Boulevard hiện lên như một kiệt tác kiến trúc, mang đậm hơi thở của thời đại mới. Mỗi căn hộ đều được bố trí logia và sở hữu các mặt thoáng đãng, tạo điều kiện cho gia chủ hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát và trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, sang trọng, đúng chuẩn.

Vị trí của Opal Boulevard cực kỳ chiến lược, nằm tại tam giác vàng kinh tế TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai. Khu căn hộ cao cấp này mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của viên ngọc quý Opal, hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới tại đại lộ Phạm Văn Đồng – con đường đẹp nhất của thành phố hiện nay.

Dự án này bao gồm 2 tháp cao tầng, với tổng cộng 1.446 căn hộ và 22 căn hộ thương mại dịch vụ, có diện tích đa dạng từ 71m2 đến 109m2, được thiết kế thông minh và tối ưu hóa để phục vụ cho nhu cầu của cư dân.

Opal Boulevard được xem như một biểu tượng của sự độc đáo và sang trọng trong thiết kế kiến trúc. Các căn hộ ở đây được thiết kế một cách tinh tế và thông minh, tạo điều kiện cho không gian sống trở nên thoải mái và tiện nghi, phản ánh sự phong cách sống năng động và hiện đại của cư dân. Điều này chứng tỏ rằng Opal Boulevard không chỉ dành cho những người trẻ tuổi mà còn phù hợp với mọi gia đình mong muốn một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.
opal boulevard

Điểm độc đáo của các căn hộ tại Opal Boulevard là sự kết nối giữa phòng khách, bếp và khu vực bàn ăn. Kiến trúc này tạo ra một không gian mở rộng, tạo điều kiện cho các thành viên trong gia đình có thể gắn kết và tương tác với nhau một cách dễ dàng. Ví dụ, khi ba đọc sách, mẹ nấu ăn, và các con có thể vui đùa hoặc xem TV, không bị gián đoạn giao tiếp.

Đặc biệt, với ý tưởng phá bỏ những bức tường phân chia, 100% phòng ngủ đều được trang bị cửa sổ lớn để chiếu sáng tự nhiên và thông gió. Từ những ô cửa này, cư dân có thể thoải mái ngắm nhìn bầu trời xanh thẳm bên ngoài hoặc nhìn ra khu vườn xanh mướt hoặc thậm chí là ánh đèn đường lấp lánh mỗi đêm...

opal boulevard

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, thì Opal Boulevard là lựa chọn đáng giá. Với thiết kế thông minh và tinh tế, mọi căn hộ đều có logia nối liền với phòng khách. Điều này tạo điều kiện cho bạn có thể thư giãn ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài hoặc tự tay trang trí tiểu cảnh, trồng hoa, mang thiên nhiên đa dạng, sống động vào không gian sống của mình. Opal Boulevard không chỉ là nơi ở mà còn là nơi để bạn thể hiện phong cách và sở thích riêng của mình, tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và gần gũi.

Nội thất của Opal Boulevard không chỉ đơn thuần là sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Việc tập trung vào việc lựa chọn vật liệu và trang thiết bị cao cấp cho căn hộ chứng tỏ cam kết của chủ đầu tư trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cư dân của mình

opal boulevard

Theo đó, mọi không gian trong căn hộ, từ phòng khách đến bếp, đều được trải lát bằng gạch granite cao cấp, với đặc tính bền màu, chống trầy xước và cường lực cao. Sự sử dụng gạch granite kích thước 800x800 không chỉ làm cho không gian trở nên rộng rãi và sang trọng hơn, mà còn tạo điểm nhấn cho căn hộ. Bên cạnh đó, khu vực bếp được trang bị tủ bếp cao cấp, với mặt bếp làm từ đá granite tự nhiên, mang lại sự sang trọng cho không gian nấu nướng.

Đối với phòng ngủ, sàn được lát bằng gỗ nhập khẩu cao cấp, tạo ra một không gian ấm áp, sạch sẽ và mát mẻ cho cả gia chủ. Trong khi đó, phòng tắm được trang bị vách kính cường lực chất lượng cao, tạo ra không gian vệ sinh cá nhân riêng tư và an toàn cho cả gia đình.

Ngoài những tiện ích vật lý, mỗi căn hộ cũng được trang bị thẻ từ và hệ thống liên lạc nội bộ video intercom, nhằm đảm bảo an ninh tối đa cho cả gia đình.
 

0932605611